Sunday, September 14, 2014

Trong các loại BK,tao ghét nhất là Bắc Kỳ chó Hà Nội.Bắc Kỳ chó Hà Nội bản chất gian manh,xảo trá,thân Tàu,bán nước cho Tàu.

Trong các loại BK,tao ghét nhất là Bắc Kỳ chó Hà Nội.Bắc Kỳ chó Hà Nội bản chất gian manh,xảo trá,thân Tàu,bán nước cho Tàu.
Một mặt Bắc kỳ chó Hà Nội phản động,bán nước cho Tàu,xuyên tạc lịch sử .Một mặt BKC Hà Nội xuyên tạc các vùng miền khác là phản động,cờ vàng 3 sọc.
Mặt khác BKC chửi rủa văng tục những ai biểu tình yêu nước,chống Trung Quốc,những ai dám phê phán sự thối nát của Đảng CS.
Những ai phê phán BKC, phê phán đảng CS,phê phán HCM,phê phán các lãnh đạo BKC đều bị chúng quy chụp là phá hoại đất nước,theo Mỹ,theo Tàu khực,theo cờ vàng 3 sọc hết.
Sự thật chính lũ BKC này mới là những kẻ đáng lên án,phê phán.
Bọn Bắc Kỳ chó này chính là lũ con hoang,con cháu của Tàu 1000 năm đô hộ trước đây.BKC nối gót cha ông của chúng phản quốc,cam chịu làm Hán Nô,cõng rắn cắn gà nhà (Tiêu biểu như: Trần Ích Tắc,Lê Chiêu Thống,Hồ Chí minh,Phạm Văn Đồng,Nguyễn Phú Trọng,Nông Đức Mạnh,Phùng Quang Thanh,Nguyễn Chí Vịnh....)
Bắc Kỳ chó không thể tồn tại,sống lâu dài ở VN được.BKC chính là hiểm họa,tai họa của nhân dân VN.
Hôm nay hội ghét BK kêu gọi anh em Thanh Hóa và 2 miền Trung,Nam đồng lòng xóa sổ,đánh đuổi BK chó ra khỏi VN ,tiễn BKC về Tàu đoàn tụ với cha ông của chúng.
Hội ghét Bắc Kỳ chó đang truy nã, treo giải thưởng 10 tỷ đồng cho anh em nào giết được 1 trong 10 con chó lãnh đạo bắc kỳ Hán gian làm tay sai cho Tàu Khựa trong Bộ Chính Trị ở Hà Lội
Sau đây là danh sách 10/16 con chó lãnh đạo bắc kỳ Hán gian làm tay sai cho Tàu Khựa trong Bộ Chính Trị ở Hà Lội . VN chúng ta có nguy cơ tái diễn 1000 năm nô lệ cho Tàu cũng vì 10 con chó bắc kỳ súc sinh này . Hỡi đồng bào miền Nam nếu có dịp thì hãy giết sạch 10 con chó súc sinh này để trừ tai họa cho dân tộc VN chúng ta .
1. Con chó bắc kỳ Nguyễn Phú Trong : tổng bí thư còn gọi là vua VN
2.Con chó bắc kỳ Phùng Quang Thanh : bộ trưởng bộ quốc phòng
3. Con chó bắc kỳ Tô Huy Rứa
4.Con chó bắc kỳ Phạm Quang Nghị : bí thư Hà lội
5.Con chó bắc kỳ Trần Đại Quang : bộ trưởng bộ công an.
6.Con chó bắc kỳ mọi rợ ngu dốt người dân tộc Tòng thị Phóng : phó chủ tịt quốc hội
7.Con chó bắc kỳ Ngô Văn Dụ
8.Con chó bắc kỳ Đinh Thế Huynh
9.Con chó bắc kỳ Nguyễn Thiện Nhân
10.Con chó bắc kỳ Nguyễn Sinh Hùng (nó tự xưng là cháu thằng Nguyễn Ái Quốc aka già Hồ ) : chủ tịt quốc hội
Bạn nào giết,cắt cổ,lột da,làm thịt,đánh đập,chửi rủa,chà đạp được con Dư Luận Viên Bắc Kỳ Chó nào (có quay phim upload ảnh lên hội) sẽ được Hội ghét Bắc Kỳ thưởng nóng 1 tỷ.

No comments:

Post a Comment