Sunday, September 14, 2014

Tại sao nói Bắc Kỳ chó là tại họa & nỗi ô nhục của đất nước VN ???

Tại sao nói Bắc Kỳ chó là tại họa & nỗi ô nhục của đất nước VN ???
1. Bắc kỳ chó là tai họa của dân tộc VN vì lũ chó Bắc Kỳ súc sinh là con hoang của Tàu khựa , chúng đang cõng bọn rắn Tàu vào nhà, lũ chó lãnh đạo Bắc kỳ súc sinh bán đất, bán đảo của VN cho Tàu . Chúng nhập hàng hóa , thức ăn độc hại của Tàu về VN tiêu thụ để đầu độc dân VN chúng ta . Chính lũ Bắc Kỳ chó là bọn bán nước VN cho Tàu vì bọn chúng là con hoang của Tàu sót lại từ hàng nghìn năm trước .
2. Bắc Kỳ chó là nỗi ô nhục của đất nước VN . Lũ chó Bắc Kỳ đi đâu cũng làm những việc xấu xa , nhục nhã như : ăn cắp, nói láo, lừa đảo, cướp của, giết người, hôi của , tham nhũng... Người nước ngoài như Anh, Mỹ , Nhật nhìn vào cứ nghĩ rằng đó là bản chất xấu xa của người VN chúng ta nhưng họ không biết rằng tất cả những hành vi súc sinh , đốn mạt đó chỉ do bọn chó Bắc Kỳ gây ra . Bắc Kỳ chó đã làm ô nhục, ô uế cả một đất nước VN chỉ vì bản chất súc sinh của chúng .
Chính vì vậy mà dân Nam & Trung chúng ta phải kỳ thị , khinh bỉ & cô lập lũ chó Bắc Kỳ . Đã đến lúc dân Nam & Trung chúng ta phải thoát khỏi sự cai trị ngu dốt của lũ chó súc sinh Bắc kỳ chó . Chỉ khi nào đất nước VN do chính người Nam & Trung chúng ta lãnh đạo thì VN ta mới có tương lai tốt đẹp được .

No comments:

Post a Comment