Sunday, September 14, 2014

Phương Pháp đấu tranh lật đổ Bắc Kỳ Chó

Hiện tại miền Nam & Sài gòn đang nằm dưới sự cai trị , áp bức , bóc lột của lũ chó Bắc Kỳ Hà Nội . Sự sụp đổ của lũ chó Hà Nội sẽ không còn xa .Khi dân Nam chúng ta đang chịu sự kìm kẹp & áp bức bóc lột của Bắc kỳ chó Hà Nội, chúng ta vẫn có cách để phản kháng chống lại bọn chó Bắc Kỳ một cách hòa bình không đổ máu . Hội Thù Ghét Bắc kỳ chó sẽ hướng dẫn người dân miền Nam những cách đấu tranh,phản kháng với bọn cai trị Bắc chó kỳ như sau :
1.Phản kháng Về Kinh Tế : không hợp tác làm ăn buôn bán với Bắc kỳ chó, tẩy chay tất cả các hàng hóa, công ty của Bắc kỳ chó làm chủ . Nếu phải bán hàng cho Bắc kỳ chó thì bán giá cao gấp 4-5 lần so với bình thường , chúng ta phải lấy lại tiền bạc của miền Nam & Sài Gòn bị bọn chó Bắc kỳ Hà Nội ăn cướp & tham nhũng . Tất cả các chương trình gameshow bình chọn bằng tin nhắn của bọn chó Bắc kỳ VTV tổ chức , chúng ta không tham gia nhắn tin bình chọn cho các gameshow để làm giàu cho lũ chó Bắc kỳ VTV & các công ty của chúng . Không đóng góp tiền bạc ủng hộ những phong trào do Bắc Kỳ chó Hà NỘi phát động như : quyên góp ủng hộ Trường Sa-Hoàng Sa, mua trái phiếu chính phủ ....vì làm như vậy là chúng ta đang tiếp tục đem tiền bạc cho lũ chó Bắc kỳ tiếp tục tham nhũng, ăn cướp !
2.Phản kháng về Văn Hóa : Không tham gia các cuộc thi , các phong trào văn hóa do lũ chó Bắc Kỳ Hà Nội, VTV Tổ chức như thi người đẹp, hoa hậu .......Nói không với tất cả văn nghệ sỹ Bắc Kỳ chó . Không mua vé xem bọn chúng biểu diễn . Không nghe những bài nhạc ca ngợi CỘng sản Bắc kỳ chó , không xem những bộ phim ca ngợi cuộc chiến tranh xâm lược miền Nam của Bắc kỳ chó .
3.Phản kháng về Xã Hội, Chính Trị : Không tham gia các tổ chức , đoàn thể do Bắc kỳ chó lãnh đạo cầm đầu như : Đảng Cộng Sản, Đoàn thanh niên . Không giao lưu kết bạn, yêu đương, cưới hỏi với Bắc kỳ chó . Nếu phải quan hệ giao lưu với Bắc kỳ chó vì lý do công việc thì phải luôn đề phòng những trò bẩn thỉu chơi đểu của bọn chúng .Không treo cờ máu của bọn Cộng Sản Bắc kỳ mỗi dịp tết, lễ !
Chỉ cần dân Nam chúng ta thực hiện 3 phương pháp Phản Kháng Hòa Bình kể trên thì kế hoạch thôn tính, cai trị, tẩy não , đô hộ , bóc lột của lũ chó Bắc Kỳ Hà Nội sẽ dần dần bị phá sản & lật tẩy nhục nhã ! Xin cám ơn đồng bào đã đọc bài viết này !

No comments:

Post a Comment