Sunday, September 14, 2014

Làm sao để cho bắc kì 75 cút đi hết về xứ?

Làm sao để cho bắc kì 75 cút đi hết về xứ?
Cái lũ mọi rợ này làm như ở ngoài đó không có đất sống hay sao mà kéo cả bầy cả đàn vô nam để rồi làm đủ mọi trò dơ bẩn.
Mà cũng phải, cái lũ mọi rợ kéo vào đây đa phần là cocc, vô học thất nghiệp, côn đồ du đãng.
- Cái lũ cocc kéo vào để thay thế ông cha nó nắm và vì là cocc nên không cần làm chỉ giữ cái ghế đó rồi ăn chơi, đua đòi, đốt tiền còn khi làm thì chẳng ra cái giống gì phá thì đúng hơn.
- Còn cái lũ vô học thất nghiệp thì ngoài đó không có việc làm nên kéo vô kiếm chác vì vô học lại không có nghề ngỗng gì nên giở đủ mọi trò dơ bẩn thậm chí là khốn nạn để kiếm ăn.
- Và cái lũ côn đồ du đãng thì vì ngoài đó làm cái gì bậy bạ rồi nên kéo vào để lánh nạn và vì là côn đồ nên khỏi nói ai cũng biết là mọi rợ thế nào.
Lũ mọi rợ này khi nghe người gọi bắc kì thì la làng lên là kỳ thị rồi giở giọng lên nói này này nọ nọ nhưng sao tụi nó không bắt cái đầu mọi rợ của cái lũ nó suy nghĩ coi tại sao người ta ghét mình, chính xác là ghét chứ không phải kỳ thị nhe lũ mọi rợ, sao miền nam miền trung không ghét nhau mà cả 2 lại đều ghét cái lũ bắc kì mọi rợ tụi bây, hay là cái lũ mọi rợ này nó biết nhưng vẫn cố tình giả ngu để có cớ chống chế.
Cái lũ mọi rợ, cút mẹ nó hết về xứ tụi bây đi đừng lôi bầy đàn vô phá hoại miền nam và miền trung nữa, cút đi!

No comments:

Post a Comment