Sunday, September 14, 2014

Bắc kỳ chó tuy ngu dốt & thủ đoạn, xảo trá nhưng thống trị mọi mặt từ kinh tế, chính trị , văn hóa tinh thần của đất nước VN chúng ta

Bắc kỳ chó tuy ngu dốt & thủ đoạn, xảo trá nhưng thống trị mọi mặt từ kinh tế, chính trị , văn hóa tinh thần của đất nước VN chúng ta .
Về chính trị và kinh tế : tất cả các bộ trưởng và thứ trưởng như Bộ Văn Hóa, Bộ Thể Thao, Bộ Quốc Phòng,Bộ Công An, Bộ Đầu tư ,...đều do Bắc kỳ Chó nắm giữ , tất cả các tổng giám đốc của các tập đoàn kinh tế nhà nước cũng đều do Bắc kỳ chó làm lãnh đạo . Dân Nam Trung tuy có 3 đại diện là thủ tướng & chủ tịch nước và chủ tịch quốc hội nhưng vị trí lãnh đạo tối cao còn gọi là vua của VN cũng do một con chó già Bắc kỳ cầm đầu .
Về Văn hóa & tinh thần : Các tờ báo lớn nhỏ , báo mạng cũng như báo giấy đều do Bắc kỳ chó Hà Lội lập ra , ở Sài gòn tuy có một vài tờ báo lớn như Thanh niên & Tuổi trẻ nhưng tổng biên tập 2 báo này cũng là bọn Bắc kỳ chó . Các đài truyền hình lớn như VTV và HTV đều do Bắc kỳ chó làm giám đốc .
Bắc kỳ chó làm lãnh đạo chúng sẽ đưa con cháu , họ hàng của chúng vào làm , để vơ vét , tham nhũng tiền bạc của nhân dân VN chúng ta .
Cứ nhìn sân bay Tân Sơn Nhất , từ phi công , tiếp viên, đến lao công chùi rửa toa lét cũng là bọn Bắc ky chó.
Bây giờ nếu lập ra một Bộ hay Cơ Quan tạm gọi là "Bộ Bưng Cứt & Đổ Bô" thì chắc chắn một con chó Bắc Kỳ cũng sẽ làm lãnh đạo Bộ này.
Sự thống trị vô lý & ngu xuẩn của Bắc Kỳ chó đối với đất nước VN cần phải chấm dứt .Dân tộc VN ta lụn, bại nghèo đói cũng vì lũ Bắc Kỳ chó khốn nạn , súc sinh . Bắc Kỳ Chó là nỗi ô nhục của cả dân tộc VN
Nhân dân Nam & Trung kỳ phải đoàn kết để chống lại sự thống trị vô lý ngu xuẩn của lũ chó Bắc Kỳ lai Tàu khựa phá hoại, bán nước .

No comments:

Post a Comment