Sunday, September 14, 2014

Bắc Kỳ CHó Sỉ nhục danh dự & nhân phẩm của phụ nữ miền Nam

Mấy ngày qua dư luận miền Nam sôi sục căm phẫn vì bài báo sỉ nhục danh dự & nhân phẩm của phụ nữ miền Tây Nam Bộ , tác giả bài báo là một con chó nhà báo Bắc kỳ chó súc sinh-phóng viên của tờ lồn báo Trí Thức Trẻ ở Hà Lội .Hội Thù Ghét Bắc Kỳ phát lệnh truy nã toàn quốc , chặt đầu giết chết không tha con chó Bắc Kỳ súc sinh này , giá đầu của nó là 1 tỷ đồng !!!
http://tintuckenh13.blogspot.com/2014/08/gai-mien-tay-va-3-chu-n-noi-danh-thien.html
Đồng bào miền Nam rất căm phẫn lũ súc sinh cặn bã Bắc Kỳ chó Hà Lội nhưng chúng ta phải nhìn nhận lại vì sao con gái miền Tây lại đi làm những nghề mạt hạng ở xã hội như : cave, bia ôm ....Câu trả lời đó là : VÌ NGHÈO ĐÓI ! không một gia đình nào sinh con ra lại muốn con gái của mình làm những nghề mạt hạng bị xã hội khinh rẻ như vậy , nhưng vì quá nghèo đói , bần cùng nên họ phải chấp nhận như vậy . Câu hỏi là : TẠI SAO MIỀN TÂY SÔNG NƯỚC TRÙ PHÚ TÔM CÁ, NÔNG SẢN, LÚA GẠO NHẤT VN LẠI TRỞ NÊN NGHÈO ĐÓI NHƯ VẬY ???? TẤT CẢ CŨNG LÀ DO LŨ SÚC SINH BẮC KỲ CHÓ HÀ NỘI MÀ RA ,vì chính bọn chúng đã vô cùng thâm độc,khốn nạn tìm cách phá hoại kinh tế của miền Tây Nam Bộ : chúng lập ra 2 tổng cty Vinafood 1 & Vinafood 2 độc quyền thu mua & xuất khẩu lúa gạo, chúng áp đặt giá thu mua gạo rẻ mạt để người nông dân miền Tây phải chết đói, chúng không cho các nghân hàng cho nông dân vay vốn phát triển sản xuất , chúng không cho đầu tư cơ sở hạ tầng để nhằm biến miền Tây Nam Bộ thành một vùng chiêm trũng, đói kém , chậm phát triển nhất cả nước . TỘI ÁC KHỐN NẠN CỦA LŨ CHÓ SÚC SINH BẮC KỲ HÀ NỘI TRỜI TRU ĐẤT DIỆT . Nhân dân miền Nam thề tiêu diệt , lật đổ ách áp bức bóc lột của lũ chó Bắc Kỳ để giải phóng miền Nam thân yêu chúng ta ! Giết sạch lũ chó Bắc kỳ súc sinh đi đồng bào ơi !
Đồng bào miền Nam đọc bài viết này để biết rõ âm mưu thâm độc của lũ chó súc sinh Bắc Kỳ Hà Lội nhằm bần cùng hóa người dân miền Tây
https://www.facebook.com/groups/298185593624049/permalink/600681443374461/

No comments:

Post a Comment