Sunday, September 14, 2014

Âm mưu thâm độc phá hoại kinh tế của miền Tây Nam Bộ của lũ chó súc sinh Bắc kỳ Hà Nội - Phần 2

Âm mưu thâm độc phá hoại kinh tế của miền Tây Nam Bộ của lũ chó súc sinh Bắc kỳ Hà Nội - Phần 2
Miền Tây Đồng Bằng sông Cửu Long là vựa lúa gạo của cả Châu Á & Thế giới thế nhưng người nông dân miền Tây rất nghèo khổ dù họ làm ra rất nhiều lúa gạo & tôm cá .
Bắc kỳ chó Hà Lội vô cùng thâm độc & khốn nạn khi âm mưu bần cùng hóa người dân miền Tây Nam Bộ bằng những thủ đoạn súc sinh bẩn thỉu như sau :
1.Bắc kỳ chó Hà Lội nắm độc quyền việc định giá xuất khẩu lúa gạo thông qua 2tổng công ty lương thực VinaFood 1 & VinaFood 2 . Khi giá gạo thế giới lên cao, Bọn chó Bắc Kỳ Hà Nội chỉ đạo thu mua gạo của nông dân với giá rẻ mạt để đem xuất khẩu với giá rẻ nhất có thể . Tiền bán gạo thu được chúng đem chia nhau tham nhũng làm giàu cho bè lũ chó đẻ Hà Nội .
2.Hai sản phẩm thủy sản xuất khẩu nổi tiếng của miền Tây là : cá Ba Sa & Tôm sú . Khi thấy người nông dân miền Tây trở nên giàu có nhờ nuôi tôm & cá , Bắc kỳ chó Hà Lội vô cùng nóng mặt, tức tối . Chúng liền ra lệnh cho các nghân hàng không cho người nông dân vay vốn để đầu tư sản xuất . Nhưng ghê tởm hơn cả , lũ chó Bắc Kỳ Hà Nội đã thông qua tên đại sứ của chúng ở Mỹ đã làm giả hồ sơ ngụy tạo bằng chứng trợ giá tôm & cá basa gửi thẳng lên Bộ Nông Nghiệp Mỹ , làm Mỹ kiện nông dân miền Tây bán phá giá . Việc làm này đã làm cho nông dân miền Tây điêu đứng phá sản mấy năm nay . Sản xuất bị đình trệ & tê liệt .Đời sống của người nông dân vô cùng khốn khó .
3.Bắc Kỳ chó Hà Nội không đầu tư cho cơ sở hạ tầng : đường xá, cầu cống, cảng biển nhằm biến cả miền Tây Nam Bộ thành một vùng chiêm trũng nhằm ngăn cản sự lưu thông hàng hóa giữa Sài Gòn & miền Tây .
Chính vì quá nghèo khổ mà các cô gái miền Tây phải bỏ xứ để đi làm những nghề thấp kém như mại dâm, bia ôm ....
Tội ác ghê tởm của bè lũ súc sinh Bắc Kỳ chó Hà Lội với người dân Tây Nam Bộ đáng tru di cửu tộc, nguyền rủa nghìn đời . Nếu người dân miền Tây nào giết được 1 con chó Bắc Kỳ , hội Thù Ghét Bắc kỳ sẽ thưởng 1 tỷ đồng ngay lập tức !

No comments:

Post a Comment